เปลี่ยนแบตเตอรี่ Honda Accord e:HEV G11 แบตหมด ราคาถูก ติดตั้ง ฟรี!

97 Views  | 

เปลี่ยนแบตเตอรี่ Honda Accord e:HEV G11 แบตหมด ราคาถูก ติดตั้ง ฟรี!

เปลี่ยนแบตเตอรี่ Honda Accord e:HEV G11 ปี 2024 แบตหมด ราคาถูก ติดตั้ง ฟรี!
All-new Honda Accord e:HEV "Needn't Find More"
ยนตรกรรมระดับพรีเมียม หรูหรา กว้างขวาง ที่พร้อมให้สุนทรีย์ในทุกสัมผัส มอบพลังที่ให้อิสระสู่ทุกจุดหมายด้วยระบบฟูลไฮบริด e:HEV และมั่นใจอีกระดับกับเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ Honda SENSING
ฮอนด้า แอคคอร์ด อี:เอชอีวี ใหม่ ราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการ
- รุ่น e:HEV E 1,529,000 บาท
- รุ่น e:HEV EL ราคา 1,669,000 บาท
- รุ่น e:HEV RS | Panoramic 1,799,000 บาท

 แบตเตอรี่สำหรับ Honda Accord e:HEV G11 คือรุ่นไหน!
ความพิเศษไม่เหมือนใครของแบตเตอรี่สำหรับ Honda Accord G11 2.0 Hybrid e:HEV แบตเตอรี่จะแตกต่างออกไป นั้นคือแบตเตอรี่ที่มาพร้อมกับรถเป็นแบตเตอรี่ขั้วขวา (R) ขนาด 45 แอมป์ 310 CCA รุ่น B24R ซึ่งรถยนต์ในเมื่อไทยที่ใช้แบตเตอรี่ขั้วขวา (R) ถือว่ามีน้อยมาก เมื่อเทียบกับแบตเตอรี่ขั้วซ้าย (L) โดยรถยนต์รุ่นนี้ Honda Accord G10 2.0 Hybrid แบตเตอรี่ถูกติดตั้งอยู่ตรงห้องเครื่องส่วนหน้าทางด้านขวาครับในการติดตั้งแบตเตอรี่ใหม่ให้ลูกค้าต้องสังเกตุดีๆ ว่าร้านแบตเตอรี่รถยนต์ที่เราใช้บริการกำลังติดตั้งแบตเตอรี่ขั้วไหนให้รถของเราอยู่ ซึ่งต้องเป็นแบตเตอรี่ขั้วขวา (R) ตามภาพด้านบนเท่านั้น (ห้ามติดตั้งแบตเตอรี่ขั้วขั้วซ้าย (L) เหมือน Honda Accord รุ่นก่อนหน้านี้โดยเด็ดขาด

ถ้า Honda Accord G10 2.0 Hybrid ของเราถ้าติดตั้งแบตเตอรี่ไม่ถูกต้อง(ติดตั้งแบตเตอรี่ขั้วซ้าย L) ขั้วของแบตเตอรี่จะหันเขาชิดตัวถังรถยนต์ของเรามากเกินไป อาจจะเกิดอันตรายที่คาดไม่ถึงขึ้นมาได้ ต้องระวังควรติดตั้งแบตเตอรี่ในร้านที่ดูน่าเชื่อถือ เพราะจะมีบางร้านที่ไม่ได้สต๊อกแบตเตอรี่ขั้วขวา (R)
ลูกค้าเลือกติดตั้ง Boliden Battery แบตเตอรี่แห้งคุณภาพสูง ตรงรุ่น ตรงปก และเหมาะสมกับ Honda Accord Hybrid Tech ครับ

อัพเกรดแบตเตอรี่ขั้นสุด 58 แอมป์

PUMA 75B24R (PB80R) จุดเด่นของแบตเตอรี่รุ่นนี้คือ มีแอมป์ และ กำลังสตาร์ทสูง
*PUMA 75B24R (PB80R)
- แบตเตอรี่รถยนต์ PUMA เป็นแบตเตอรี่ระบบปิด (Sealed Maintenance Free) ทำให้ไม่ต้องคอยดูแลเรื่องการเติมน้ำกลั่นตลอดอายุการใช้งาน และไม่มีการรั่วไหลของน้ำกรด ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสนิมของตัวถังรถยนต์
 - แบตเตอรี่รถยนต์ PUMA ออกแบบให้มีระบบฝาแบบพิเศษ ทำให้สามารถป้องกันปัญหาการรั่วไหลของไอน้ำกรด และรักษาการสูญเสียไอน้ำกรด จึงไม่ต้องเติมน้ำกลั่นตลอดอายุการใช้งานโดยมาตรฐาน General Motors (USA)
 - แบตเตอรี่รถยนต์ PUMA ให้พลังไฟที่แรง และรวดเร็ว เนื่องจากการออกแบบแผ่นธาตุ ที่ให้มีความต้านทานไฟฟ้าต่ำ ส่งผลให้กระแสไฟฟ้าเคลื่อนที่ได้อย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง

แบตเตอรี่ชนิดพิเศษ EFB BATTERY
ถ้าลูกค้าไม่จำกัดเรื่องงบประมาณ (ส่วนตัวผมคิดว่าราคาไม่แพง)
 และต้องการแบตเตอรี่เกรดคุณภาพให้กับรถของเรา โดยทางร้านขอแนะนำแบรนด์ฝั่งยุโรป ชนิดพิเศษที่เรียกว่า EFB Battery ขนาด 55 แอมป์
*BOSCH EFB AMS-SMF แบตเตอรี่เกรดท๊อปยกระดับประสิทธิภาพสำหรับรถยนต์ จุดเด่นของแบตเตอรี่รุ่นนี้ก็คือ มีขนาดแอมป์สูงถึง 55 แอมป์ กำลังสตาร์ทสูง และมีข้อดีอื่นๆ ดังนี้ครับ
- แบตเตอรี่ Bosch EFB (แบตเตอรี่ชนิดตะกั่วหนา) 
- เป็นแบตเตอรี่ชนิดแห้ง SMF BATTERY
- มีอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่าแบตเตอรี่ทั่วไป
- เครื่องยนต์ทำงานได้ดีแม้ขณะอยู่ในระดับไฟชาร์จต่ำ
- รองรับไฟฟ้าได้สูงขึ้น หลีกเลี่ยงการชาร์จบ่อย
ทนต่อความร้อนสูงแม้อยู่ในสภาพอากาศที่ร้อนจัด
BOSCH BATTERY แบรนด์เกรดคุณภาพที่ดีที่สุดในแบตเตอรี่กลุ่ม B24R คุ้มค่าคุ้มราคาให้กับลูกค้า เป็นแบตเตอรี่คุณภาพทางฝั่งยุโรป ที่นิยมติดตั้งในรถ เบนซ์ หรือ บีเอ็มดับเบิลยู BOSCH EFB ขั้วขวา (R) ขนาด 55 แอมป์ จุดเด่นก็คือเป็นรุ่นตะกั่วหน้า ทนทาน มีขนาดแอมป์สูงถึง 55 แอมป์ ให้กำลังสตาร์ทสูงมากๆ ชารจ์ไฟกลับได้รวดเร็ว รุ่นนี้แนะนำเลยครับ

ในกรณีลูกค้าไม่ได้ติดตั้งแบตเตอรี่กับทางร้านเราต้องแจ้งกับทางร้านจำหน่ายแบตเตอรี่ก่อนติดตั้งแบตเตอรี่เสมอว่า ต้องการติดตั้งแบตเตอรี่ B24R (ขั้วขวา) สำหรับรถยนต์ Honda Accord G9 2.0 Hybrid และ Honda Accord G10 2.0 Hybrid 2019 - 2022 ครับ



แบตเตอรี่ ฮอนด้า แอคคอร์ด แอคคอร์ด 2.0 ไฮบริด G11 ยี้ห้อไหนดี ราคาถูก
------------------------------------
โรงงานผู้ผลิตแบตเตอรี่ ประกาศปรับขึ้นราคาสินค้า (1 มิถุนายน 2024)
เนื่องจากวัตถุดิบที่ใช้ในการผลิต และการขนส่งปรับตัวสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ต้นทุนสินค้าสูงขึ้นมากเช่นกัน
ทางโรงงงานผู้ผลิตแบตเตอรี่ มีความจำเป็นต้องปรับราคาสิ้นค้าขึ้น เพื่อให้สอดคล้องกับต้นทุนการผลิตที่แท้จริง
------------------------------------
***แบตเตอรี่รถยนต์มีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอๆ ตามโรงงานผู้ผลิต โปรดโทรตรวจเช็คราคาล่าสุดกับทางเราครับ มีรุ่น และราคาแนะนำจะมีดังนี้ (ราคาแบตเตอรี่ เป็นราคารวมเทิร์นแบตเตอรี่ลูกเก่า)

แบตเตอรี่
Honda Accord 2.0
Hybrid e:HEV (G11)
ปี 2024 - 2025
รุ่นแอมป์กำลัง
สตาร์ท
ราคา
3K SVX60R
(46B24)
แบตแห้ง
454002,550
FB PREMIUM GOLD
55B24 R-SMF
504502,550
VARTA 65B24R
Blue Dynamic
แบตแห้ง
503902,600
*PUMA BATTERY
โปรโมชั่นลด 100.-
เหลือ 2,850 บาท
รุ่นแนะนำ เป๊ะตรงรุ่น

585102,950
*BOLIDEN SVT
(SMFB24R)
รุ่นแนะนำ
455402,850
*BOSCH AMS
75B24R-SMF
รุ่นแนะนำ
555102,950
หมายเหตุ : ราคาแบตเตอรี่อาจมีการ
เปลี่ยนแปลงได้ โปรดเช็คราคาแบตเตอรี่
อัพเดทได้ที่ Call Us : กดเพื่อโทร


ลูกค้าเลือกติดตั้ง Puma Battery แบตเตอรี่แห้งคุณภาพสูง ตรงรุ่น ตรงปก และเหมาะสมกับ Honda Accord Hybrid Tech ครับ

Honda Accord G11 2.0 Hybrid ลูกค้าเลือกใช้แบตเตอรี่เกรดคุณภาพที่ดีที่สุดในกลุ่ม B24R นั้นก็คือ BOSCH EFB N55R ขนาด 55 แอมป์ครับ

ข้อมูลจำเพาะของ แบตเตอรี่ ฮอนด้า แอคคอร์ด ไฮบริด

1. เเบตเตอรี่ ฮอนด้า แอคคอร์ด ไฮบริด G11 ประเภท “แบตกึ่งแห้ง” MF (Maintenance Free) หมายความว่าแบตเตอรี่ประเภทนี้ไม่จำเป็นต้องคอยเติมน้ำกลั่น และไม่จำเป็นต้องบำรุงรักษาเหมือนแบตเตอรี่น้ำกรดรุ่นเก่า

2. “แบตกึ่งแห้ง” MF (Maintenance Free) เเบตเตอรี่ ฮอนด้า แอคคอร์ด ไฮบริด G11 ยุคใหม่เป็นแบตที่สะดวกสบายมาก พร้อมใช้งานได้ทันที ไม่ต้องดูแลน้ำกลั่นตลอดอายุการใช้งาน ให้กำลังไฟสตาร์ทสูง (ในกรณีที่ใช้งานหนักควรตรวจสอบระดับน้ำกลั่นทุกๆ 10,000 กม. หรือ 6 เดือน)

3. เเบตเตอรี่ ฮอนด้า แอคคอร์ด ไฮบริด G11 ประเภท “แบตแห้ง” SMF (Sealed Maintenance Free) หมายความว่าแบตเตอรี่ประเภทนี้ไม่จำเป็นต้องคอยเติมน้ำกลั่นตลอดอายุการใช้งาน และไม่ต้องบำรุงรักษาแบตเตอรี่

4. แบตเตอรี่ ฮอนด้า ไฮบริด G11 จะมีรุ่นทดแทน และเทียบเท่าแบตเตอรี่ติดรถซึ่งมีแบตเตอรี่ยี่ห้อที่เหมาะสม ไม่ว่าจะเป็น FB, GS, 3K, PANASONIC, YUASA, BOLIDEN, BOSCH ก็สามารถใช้ทดแทน แบตเตอรี่ ฮอนด้า แอคคอร์ด ไฮบริด G11 ได้

5. แบตเตอรี่ ฮอนด้า แอคคอร์ด ไฮบริด G11 แบตเตอรี่ที่ติดตั้งมาพร้อมกับรถเป็นแบตเตอรี่พื้นฐานทั่วไป

บริการพ่วงแบต จั๊มแบตรถยนต์ ฉุกเฉิน นอกสถานที่ ราคาเริ่มต้น 400 บาท

บริการพ่วงแบตเตอรี่รถยนต์ จั๊มแบตเตอรี่รถยนต์ แบตเตอรี่รถยนต์หมดฉุกเฉินนอกสถานที่ ในกรณีที่ลืมเปิดไฟทิ้งใว้, จอดรถทิ้งใว้นานๆ หรือ กรณีอื่นๆ เราบริการนอกสถานที่ทั้งในกรุงเทพ ปริมณฑล รวมไปถึงการเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์ฉุกเฉินนอกสถานที่โดยช่างผู้ชำนาญงาน บริการแบตด่วน ภายใน 30 นาที

การให้บริการพ่วงแบตเตอรี่รถยนต์ จั๊มแบตเตอรี่รถยนต์ ฉุกเฉินนอกสถานที่ด้วยเครื่องมือ และอุปกรณ์ที่ทันสมัย เครื่องจั๊มสตาร์ทแบบพกพา กำลังไฟสูง รวดเร็วคล่องตัว ใช้ได้ทั้งรถเก๋ง รถกระบะ ทั้งเครื่องยนต์เบนซิน และดีเซล จั๊มสตาร์ทของเรามีกำลังสตาร์ทเครื่องยนต์ถึง 3000 cc. จึงทำให้การพ่วงแบตเตอรี่รถยนต์ จั๊มแบตเตอรี่รถยนต์ ไม่ยุ่งยากเหมือนในอดีต Fastbatt ยินดีให้บริการพ่วงแบตเตอรี่รถยนต์ จั๊มแบตเตอรี่รถยนต์ฉุกเฉิน ตลอด 24 ชั่วโมง ลูกค้าโปรดไว้วางใจในบริการของเรา
อัตราค่าบริการพ่วงแบต จั๊มแบตรถยนต์ ฉุกเฉิน นอกสถานที่ ราคาดังนี้ <<คลิ๊ก

——————————————————
เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ กรุงเทพ ปริมณฑล ราคาโรงงาน :
Call Center 090 996 7191
Call Center 089 141 5001
- Line Official : @fastbatt
- FaceBook Official : fastbattfans
——————————————————

Fastbatt ร้านแบตเตอรี่รถยนต์
บริการแบตด่วน ภายใน 30 นาที ฟรี! ค่าแรง, ฟรี! ค่าส่ง 100% เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ จำหน่ายแบตเตอรี่รถยนต์ราคาโรงงาน ทุกรุ่นรับประกัน 1 ปี (จากบริษัทผู้ผลิตแบตเตอรี่)

——————————————————
ประเภทรถยนต์ แบตเตอรี่รถยนต์ HONDA (ฮอนด้า)
Accord ตาเพชร    Accord ท้ายก้อน-ท้ายสองก้อน    Accord งูเห่า    Accord G7    Accord G8    Accord G9    Brio    Amaze    BR-V    City    Civic เตารีด 4Dr   Civic 3Dr   Civic ตาโต   Civic Dimension   Civic FD   Civic FB   Civic FC   CR-V    CR-Z    Crossroad    Elysion    Freed    HR-V    Integra    Jazz    Mobilio    Odyssey    Prelude    Step WGN    Spada    Stream
——————————————————

แบตเตอรี่ accord g11 กี่แอมป์, แบตเตอรี่ แอคคอร์ด g11, แบตเตอรี่ แอค คอร์ด G11, ราคา แบต accord g11, แบตเตอรี่ Honda Accord G11, แบตเตอรี่ accord g11 กี่แอมป์, แบตเตอรี่ Accord, แบตเตอรี่ Accord g11

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy