เปลี่ยนแบตเตอรี่ MG4 แบตหมด ราคาถูก ติดตั้ง ฟรี!

169 Views  | 

เปลี่ยนแบตเตอรี่ MG4 แบตหมด ราคาถูก ติดตั้ง ฟรี!

เปลี่ยนแบตเตอรี่ MG4 แบตหมด ราคาถูก ติดตั้ง ฟรี!
NEW MG4 ELECTRIC โดดเด่นอย่างลงตัวทุกองค์ประกอบ ด้วยการออกแบบห้องโดยสารภายในแบบ MINIMAL SPORTINESS เพื่อให้ดูโปร่ง เรียบง่ายแต่เน้นอารมณ์ความเป็นสปอร์ต ปลอดภัย ทุกเส้นทางกับ ADVANCED SYNCHRONIZED PROTECTION SYSTEM ทำงานประสานเป็นหนึ่งเดียว พร้อมด้วยระบบ SEMI AUTONOMOUS DRIVING ASSISTANCE SYSTEMS และระบบช่วยป้องกันอุบัติเหตุที่อาจเกิดจากมุมอับสายตา มั่นใจรอบด้านด้วย AROUND VIEW MONITOR ให้คุณมองเห็นรอบคัน 360 องศา ให้ทุกการเดินทาง ที่คุณเลือกปลอดภัยอย่างเหนือชั้นด้วยระบบ ADAS ที่พร้อมให้คุณก้าวสู่การเป็นไอคอนอย่างเต็มรูปแบบ
ความพิเศษของแบตเตอรี่ MG4 ที่ไม่เหมือนใครนั้นก็คือได้มีการพัฒนามาตรฐานความปลอดภัยการติดตั้งแบตเตอรี่ในตัวรถมาเป็นมาตรฐานยุโรป (DIN) หรือ เรียกว่าแบตเตอรี่ขั้วจมซึ่งแตกต่างจากแบตเตอรี่ของรถยนต์อื่นๆ ในรุ่นเดียวกันครับ แบตเตอรี่รถยนต์สำหรับ MG4 จะต้องใช้แบตเตอรี่ขั้วยุโรป (ขั้วจม) ชนิด DIN เท่านั้น (ห้ามเปลี่ยนแบตเตอรี่ขั้วลอยโดยเด็ดขาด) เพราะอาจเกิดปัญหาในการติดตั้งวิธีสังเกตุ แบตเตอรี่ขั้วจม แบบง่ายๆ ขั้วแบตเตอรี่จะมีความสูงกว่าฝาด้านบนแบตเตอรี่

ซึ่งแบตเตอรี่ขั้วจมมาตรฐานยุโรป (DIN) จะมีราคาสูงกว่าเล็กน้อยแบตเตอรี่ขั้วลอยในขนาดแอมป์ที่เท่ากัน โดยทางร้านแบตเตอรี่รถยนต์ของเรามีบริการแบตให้กับลูกค้า ตรงรุ่น ตรงปก ไม่จกตา แน่นนอน ไม่ต้องเสียเวลาไปหาร้านอื่นครับ

บทความนี้จะค่อนข้างละเอียดหน่อยนะครับ แต่คิดว่าเป็นประโยชน์สำหรับลูกค้าที่ต้องการเปลี่ยนแบตเตอรี่ MG4 ทุกรุ่นครับ
แบตเตอรี่ MG4 คือรุ่นไหน!

MG4 ปี 2023-2024 มาพร้อมกับแบตเตอรี่ LN1 45Ah 430 CCA 12V OEM จาก SAIC MOTOR MADE IN CHINA และ MG4 ได้มีการพัฒนามาตรฐานความปลอดภัยการติดตั้งแบตเตอรี่ในตัวรถ เป็นมาตรฐานยุโรป (DIN) หรือ เรียกว่าแบตเตอรี่ขั้วจมซึ่งแตกต่างจากแบตเตอรี่ค่ายเอเชียรุ่นอื่นๆ

ภาพแบตเตอรี่ขั้วจม LN1 45Ah 430CCA 12V ชนิด SMF (แห้ง) ของ MG4 (สังเกตุที่ขั้วแบตเตอรี่จะสูงพอดกับฝาแบตเตอรี่)

เปลี่ยนแบตเตอรี่ MG4 กับเราดีกว่าแบตเตอรี่เดิม อย่างไร!1.ได้แบตเตอรี่ที่เกรดคุณภาพที่ดีกว่าแบตเตอรี่เดิม ในราคาที่ถูกกว่า
2.ได้แบตเตอรี่แห้งคุณภาพ
3.ไม่ต้องกังวลเรื่องกรดล้นเดือด
4.ได้เปลี่ยนได้ทันที ไม่ต้องรอของในบางศูนย์บริการ

แบตเตอรี่ MG4 ยี้ห้อไหนดี
MG4 จะต้องใช้แบตเตอรี่ขั้วยุโรป (ขั้วจม) ชนิด DIN เท่านั้น (ห้ามเปลี่ยนแบตเตอรี่ขั้วลอยโดยเด็ดขาด) โดยทางร้านมียี้ห้อแนะนำตามนี้ครับ
*PUMA LBN1 (Sealed Maintenance Free) จุดเด่นของแบตเตอรี่รุ่นนี้ก็คือเป็นแบตเตอรี่แห้ง แอมป์สูงถึง 50 แอมป์ กำลังสตาร์ทสูง สำรองไฟได้ยาวนาน โดยแบตเตอรี่ชนิดแห้งไม่ต้องดูแลน้ำกลั่นตลอดอายุการใช้งาน และเหมาะสมด้วยราคา

แบตเตอรี่แห้ง *FB PREMIUM GOLD 45LBN1 (DIN45-SMF) จุดเด่นเป็นแบตเตอรี่เรือธงของค่าย FB BATTERY สำหรับ FB Gold Series เป็นแบตเตอรี่เกรดพรีเมี่ยม ขนาด 45 แอมป์เต็ม มีกำลังสตาร์ทที่สูง (High CCA) ราคาสมเหตุสมผล โดยแบตเตอรี่รุ่นนี้ เหมาะสมด้วยราคา และขนาดที่ถูกต้องตรงกับรุ่นของรถยนต์ครับ

GS LBN1-MF ขนาด 45 แอมป์ อึดตัวจริง แบตเตอรี่ตระกูล MFX-DURA TOUGH โฉมใหม่จากยีเอสแบตเตอรี่! แผ่นธาตุเหนือกว่าด้วย Carbon Technology ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการนำไฟฟ้า มอบกระแสไฟสูง ยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่ (อายุการใช้งานแบตเตอรี่จะขึ้นอยู่กับการใช้งานรถยนต์ และการบำรุงรักษาแบตเตอรี่ของแต่ละบุคคล) โครงสร้างแผ่นธาตุออกแบบพิเศษในลักษณะบิดเกลียว (Twist Grid) ผลิตโดยเทคโนโลยีทันสมัยเอกสิทธิ์การออกแบบเฉพาะจากยีเอสแบตเตอรี่ เพิ่มการยึดเกาะเนื้อแผ่นธาตุ เสริมประสิทธิภาพให้จ่ายไฟได้อย่างสม่ำเสมอ

แบตเตอรี่ MG4 ยี้ห้อไหนดี ราคาถูก
***แบตเตอรี่รถยนต์มีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอๆ ตามโรงงานผู้ผลิต โปรดโทรตรวจเช็คราคาล่าสุดกับทางเราครับ***
Fastbatt ร้านแบตเตอรี่รถยนต์มาตรฐาน ราคาถูก ฟรีค่าส่ง ค่าติดตั้ง 100% แบตเตอรี่ราคาถูกเพราะส่งตรงจากโรงงานผู้ผลิตโดยตรง ซึ่งมีรุ่น และราคาแนะนำจะมีดังนี้ (ราคาแบตเตอรี่ เป็นราคารวมเทิร์นแบตเตอรี่ลูกเก่า)

แบตเตอรี่ 
MG4
(2023-2024)
รุ่นแอมป์กำลัง
สตาร์ท
ราคา
GS LBN1-MF453902,750
3K SVX LN1
(DIN45) แบตแห้ง
รุ่นแนะนำ
455402,750
*FB PREMIUM
GOLD 45LBN1 (DIN45-SMF)
แบตแห้ง
454502,750
*PUMA DIN50
LBN1 (55016)
แบตแห้ง รุ่นแนะนำ
454602,800
Energizer LBN1
454202,900
VARTA รุ่น DIN45
(LBN1-54319)
Blue Dynamic
แบตแห้ง
434502,900
BOSCH AMS
DIN45-SMF
454202,900
BOLIDEN SVT
12LL43 SMF
(LBN1)
435302,900
หมายเหตุ : ราคาแบตเตอรี่อาจมีการ
เปลี่ยนแปลงได้ โปรดเช็คราคาแบตเตอรี่
อัพเดทได้ที่ Call Us : กดเพื่อโทร


ข้อมูลจำเพาะของ แบตเตอรี่ MG 4
ในปัจจุบัน แบตเตอรี่ MG4 จะนิยมแบตเตอรี่แบตแห้ง ที่ไม่จำเป็นต้องดูแล กำลังไฟสูง กำลังสตาร์ทสูง พร้อมใช้งานได้ทันที และไม่ต้องเติมน้ำกลั่นตลอดอายุการใช้งาน แบตเตอรี่ เอ็มจี โฟร์ แบตเตอรี่ที่ติดตั้งมาพร้อมกับรถเป็นแบตเตอรี่มาตรฐานยุโรป (DIN) เท่านั้น

1. เเบตเตอรี่ MG4 ประเภท “แบตแห้ง” LN2 55Ah 530 CCA 12V OEM จาก SAIC MOTOR MADE IN CHINA

2. การติดตั้ง “แบตกึ่งแห้ง” MF (Maintenance Free) ก็ทำได้เช่นกัน เเบตเตอรี่ MG4 กึ่งแห้ง ยุคใหม่เป็นแบตที่สะดวกสบายมาก พร้อมใช้งานได้ทันที ไม่ต้องดูแลน้ำกลั่นตลอดอายุการใช้งาน ให้กำลังไฟสตาร์ทสูง (ในกรณีที่ใช้งานหนักควรตรวจสอบระดับน้ำกลั่นทุกๆ 10,000 กม. หรือ 6 เดือน)

3. เเบตเตอรี่ MG4 ประเภท “แบตแห้ง” SMF (Sealed Maintenance Free) เป็นที่นิยมโดยแบตเตอรี่แห้งหมายความว่าแบตเตอรี่ประเภทนี้ไม่จำเป็นต้องคอยเติมน้ำกลั่นตลอดอายุการใช้งาน และไม่ต้องบำรุงรักษาแบตเตอรี่

4.แบตเตอรี่ เอ็มจี4 ยี้ห้อไหนดี ราคาถูก จะมีรุ่นทดแทน และเทียบเท่าแบตเตอรี่ติดรถซึ่งมีแบตเตอรี่ยี่ห้อที่เหมาะสม ไม่ว่าจะเป็น FB, GS, 3K, PANASONIC, YUASA, BOLIDEN, BOSCH ก็สามารถใช้ทดแทน แบตเตอรี่ เอ็มจี4 ได้

5.อายุโดยเฉลี่ยแบตเตอรี่ เอ็มจี4 ที่ติดมากับรถค่อนข้างใช้ได้นานจนกว่า “แบตหมด” เนื่องจากไดชาร์จในรถใหม่ทำงานค่อนข้างดี และเมื่อรถมีอายุมากขึ้นก็จะมีการเสื่อมสภาพของไดร์ชาร์จ หรือมีปัจจัยอื่นๆ ที่เป็นสาเหตุที่ทำให้ “แบตเสื่อม” “แบตหมด” ตามอายุการใช้งาน


บริการพ่วงแบต จั๊มแบตรถยนต์ ฉุกเฉิน นอกสถานที่ ราคาเริ่มต้น 400 บาท
บริการพ่วงแบตเตอรี่รถยนต์ จั๊มแบตเตอรี่รถยนต์ แบตเตอรี่รถยนต์หมดฉุกเฉินนอกสถานที่ ในกรณีที่ลืมเปิดไฟทิ้งใว้, จอดรถทิ้งใว้นานๆ หรือ กรณีอื่นๆ เราบริการนอกสถานที่ทั้งในกรุงเทพ ปริมณฑล รวมไปถึงการเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์ฉุกเฉินนอกสถานที่โดยช่างผู้ชำนาญงาน บริการแบตด่วน ภายใน 30 นาที

การให้บริการพ่วงแบตเตอรี่รถยนต์ จั๊มแบตเตอรี่รถยนต์ ฉุกเฉินนอกสถานที่ด้วยเครื่องมือ และอุปกรณ์ที่ทันสมัย เครื่องจั๊มสตาร์ทแบบพกพา กำลังไฟสูง รวดเร็วคล่องตัว ใช้ได้ทั้งรถเก๋ง รถกระบะ ทั้งเครื่องยนต์เบนซิน และดีเซล จั๊มสตาร์ทของเรามีกำลังสตาร์ทเครื่องยนต์ถึง 3000 cc. จึงทำให้การพ่วงแบตเตอรี่รถยนต์ จั๊มแบตเตอรี่รถยนต์ ไม่ยุ่งยากเหมือนในอดีต Fastbatt ยินดีให้บริการพ่วงแบตเตอรี่รถยนต์ จั๊มแบตเตอรี่รถยนต์ฉุกเฉิน ตลอด 24 ชั่วโมง ลูกค้าโปรดไว้วางใจในบริการของเรา
อัตราค่าบริการพ่วงแบต จั๊มแบตรถยนต์ ฉุกเฉิน นอกสถานที่ ราคาดังนี้ <<คลิ๊ก

——————————————————
เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ กรุงเทพ ปริมณฑล ราคาโรงงาน :
Call Center 090 996 7191
Call Center 089 141 5001
- Line Official : @fastbatt
- FaceBook Official : fastbattfans
——————————————————

Fastbatt ร้านแบตเตอรี่รถยนต์
บริการแบตด่วน ภายใน 30 นาที ฟรี! ค่าแรง, ฟรี! ค่าส่ง 100% เปลี่ยนแบตนอกสถานที่ จำหน่ายแบตเตอรี่รถยนต์ราคาโรงงาน ทุกรุ่นรับประกัน 1 ปี (จากบริษัทผู้ผลิตแบตเตอรี่)

——————————————————

MG4 แบตหมด, แบตเตอรี่ MG4 ราคา, ราคาแบตเตอรี่ รถไฟฟ้า mg, แบตเตอรี่ 12V MG4, mg4 แบต ลูกเล็ก, รร้านแบตเตอรี่ใกล้ฉัน

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy